Wednesday, December 9, 2020

Mục tiêu của Chúng tôi chia sẻ sự dồi dào Objectives Of We Share Abundance

 

Mục tiêu của Chúng tôi chia sẻ sự dồi dào

Objectives Of We Share Abundance

 

Mục tiêu của We Share Abundance là chống lại đói nghèo và đau khổ trên quy mô toàn cầu, đồng thời thúc đẩy bình đẳng, yêu thương và chia sẻ.

Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng một cộng đồng gồm những cá nhân có cùng chí hướng, những người tìm kiếm nhiều hơn sự phong phú về vật chất; một cộng đồng được xây dựng xung quanh việc phục vụ người khác và do đó cung cấp một con đường dẫn đến sự hài lòng về thiêng liêng và hạnh phúc thực sự nhờ sự dồi dào trong Đức Chúa Trời.

Cấu trúc của cộng đồng của chúng tôi giống với cấu trúc của một nước cộng hòa và do đó chúng tôi là một "Quốc gia trên mây" được tạo ra dưới quyền của Chúa.

Chúng tôi có hiến pháp, kinh tế và tiền tệ của riêng mình, đó là Mã thông báo WESA.

WESA Token được phân phối miễn phí cho TẤT CẢ công dân mỗi tháng với số lượng khác nhau dựa trên những đóng góp của tình yêu và dịch vụ mà họ với tư cách cá nhân cung cấp.

Chúng tôi tập trung vào "Sức mạnh của một"; Một Chúa, Một Quốc gia, Một cá nhân như một phần của quốc gia chúng ta.

Ai chúng ta có thể chia sẻ lợi ích dồi dào?

Trước hết, bất kỳ ai cũng có thể trở thành thành viên của quốc gia chúng tôi miễn là họ đủ tuổi hợp pháp tại quốc gia cư trú của họ và sẵn sàng tuân thủ các quy tắc của chúng tôi.

 

 

Hoạt động từ thiện bắt đầu tại nhà và việc phân phối WESA Token mỗi tháng đảm bảo rằng tất cả công dân của chúng ta có thể thịnh vượng chỉ đơn giản là trở thành một phần của quốc gia chúng ta và thực hiện các nhiệm vụ phục vụ đơn giản như đăng nhập mỗi ngày và đọc bất kỳ tin nhắn nào họ có thể nhận được từ đồng nghiệp của mình.

Mục tiêu của We Share Abundance là mọi người dân có thể thỏa mãn nhu cầu của họ trong cuộc sống và sau đó, nếu họ muốn, hãy tiếp tục cũng thỏa mãn mong muốn của họ.

Giá trị của Mã thông báo WESA được tính toán mỗi tháng dựa trên phân phối được giới hạn ở tổng số 20.000 Mã thông báo mỗi tháng; giá trị này luôn được đảm bảo trong phạm vi quốc gia của chúng ta và không thể giảm đi.

Mặc dù chúng tôi không thể đảm bảo Giá trị thị trường của việc giao dịch Mã thông báo WESA bên ngoài quốc gia của chúng tôi, nhưng công dân của chúng tôi được khuyến khích không bán hoặc mua với giá thấp hơn Giá trị tối thiểu được đảm bảo của chúng tôi và điều này có xu hướng giữ Giá trị thị trường nhất quán với Giá trị tối thiểu được đảm bảo của chúng tôi.

70% phân bổ Token mỗi tháng được chuyển đến người dân với một phần nhỏ cho chi phí quản lý và 30% được chuyển đến Quỹ từ thiện được sử dụng bên ngoài quốc gia của chúng tôi cho các nguyên nhân bao gồm, nhưng không giới hạn ở ....

Đưa trẻ mồ côi đến Disneyland

Cung cấp nước sạch nơi thiếu

Khởi nghiệp nông nghiệp ở những vùng đói kém

Trồng cây trong các dự án nông nghiệp

10% quỹ từ thiện luôn được phân bổ cho Học bổng Tự nhận thức vì nếu không có lời dạy của họ, quốc gia này sẽ không tồn tại.

Các quỹ được gây quỹ từ thiện bằng cách bán các Token được giữ trong quỹ từ thiện trên thị trường mở hoặc trong cộng đồng cho các công dân.

Không có bất kỳ công dân nào được yêu cầu mua để tham gia vào phân bổ hàng tháng, nhưng các Token được yêu cầu thông qua Phân phối miễn phí hoặc giao dịch có thể được gửi và do đó, tăng giá trị phân bổ hàng tháng của họ. Điều này cũng có thể được tăng lên bằng cách chia sẻ quyền công dân với những người khác cũng gửi tiền.

Các khoản tiền gửi có tính chất này được ví như Cổ phần trong việc khai thác tiền điện tử và giúp giữ giá trị thị trường tăng lên bằng cách giảm nguồn cung trên thị trường.

Mọi thứ được cung cấp cho công dân của chúng tôi là một món quà của quốc gia và không được đảm bảo. Đảm bảo duy nhất là bất kỳ Mã thông báo WESA nào đã gửi có thể được yêu cầu bất kỳ lúc nào và trả lại cho thành viên trừ đi bất kỳ số tiền nào đã rút.

Để tham gia vào Quốc gia của chúng tôi và bắt đầu nhận trợ cấp ngay hôm nay, hãy nhấp vào đây ngay bây giờ!

Điều khoản và điều kiện Chính sách quyền riêng tư

 

Tiếp xúc   Click here to Join        https://weshareabundance.com/?u=friend  
 

No comments:

Post a Comment

Các câu hỏi thường gặp Frequently Asked Questions

  Frequently Asked Questions Các câu hỏi thường gặp.... Về chúng tôi chia sẻ sự dồi dào Q: Chúng tôi chia sẻ sự dồi dào là gì? A: ...